คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
เป็นเพราะการประสานงานกันไม่ดีน่ะ ผมว่า บางคนย้ายผ่านป็ปเดินเข้าไปซื้อปั๊ป บางคนเค้าโทรนัดวันนั้น วันนี้เดินไปซื้อก็ได้แล้ว ทางศูนย์บางศูนย์ก็ขายเครื่องซะง่ายๆ ทำให้ระบบคิวมันรวนไปหมดจนของไม่พอ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทำไม dtac บริหารจัดการ super mnp ได้ห่วยแตกอย่างนี้
แจ้งย้าย 23 ส.ค. ย้ายผ่าน 29 ส.ค.
อุตส่าห์ไม่ walk in เข้าไปรับเครื่องก่อนวันนัด
จนคนแจ้งย้ายทีหลัง ย้ายผ่านทีหลังเขาได้เครื่องกันหลายคนแล้ว
วันนี้โทรมาเลื่อนให้ไปรับวันที่ 27 กันยาโน่น
ตกลงคือเครื่องไม่มีแล้วใช่มั้ย
บอกว่าได้แน่ได้แน่ ถ้ามาตามวันนัด
อย่างนี้จะให้เชื่อถืออีกได้ยังไง ถ้าอีกสิบกว่าวันข้างหน้าบอกไม่มีเครื่องอีก
ห่วยมากครับ